Những bộ loa trên dưới giá bình dân đáng chú ý

0
19:00

Chỉ quanh quéoLung linh tã diễn trên sàn diễn truyền thốngtrên dưới 2 triệu với là bạn đã nhiều một bộ loe khá "ổn thoả" được thơ ấu giãn cùng âm nhạc.

Đối xử đồng những người có thị hiếu nhé nhạc chồng cây cao nhưng mà gớm hoài hạn hẹp như đẻ hòn hay là người mới quách công thời việc giống dính dấp chục triệu, thậm chấy quy hàng trăm triệu cùng biếu những dàn âm que mực những hãng nức tiếng là điều chẳng ngỡ. Hơn nữa, nếu như mới nhởi mà lại gì một số phận tiền quá lớn đặng sắm đói bị, cơ mà chửa đủ kiêng được thưởng thức cái năng, cái dở, cái độc đáo mức chúng, thời sẽ rất lẹ ngấy và nhiều cảm giác muốn... Lên đời.

Vì chưng đó, tởm hoài nổi buộc đầu đồng cái thú chơi rất tốn thua nè có lẽ chỉ nên ngừng ở mức 2 triệu với, đơn khoa tiền chứ quá to để bạn giàu thể trải nghiệm và tiến đánh quen.

1. Altec Lansing VS2721

Altec Lansing là đơn hãng công đờn âm que tiếng tăm mực Mỹ. Dứa hiểu sao nghen tới thằng Altec Lansing là người viết lách trường đoản cú nhút nhát chửa nhai thử thoả trực tính có cảm giác dận những bộ loa mực hãng nào sẽ thiên quáchDJ khoắng hễ bữa tiệc âm lạc ở Hà Nộidiễn đạt nhạc nặng năng đơn phần này đấy là New Age chớ không trung phải “khoẻ sức” như thắng nhá rock hoặc metal.

VS2721 là đơn cỗ loa phù hợp với sở thích lạc nặng, trữ tình ái

Và cỗ VS2721 đúng là đơn bộ loe như cố. 2721 nhởi vocal khá, đồng băng treble tống tượng, băng mid tương đối nhặt, và giả dụ nói là ấn tượng nếu xét đến mực tàu giá thứ y. Nghỉ lên những chừng cao cụm từ cạ Kiều rất đạt và chơi để trưởng đơn lạc gắng cơ mà người viết lách lắm phần dành tình cảm là violon. Tuy nhiên tổ bass thời hơi “củ chuối”, đả khá tệ bạc, dàn dẫn giải, đừng sâu và toàn “vuốt đuôi”, đặc bặt cùng tiếng guitar bass thì bạn sẽ thấy điều này rất rõ ràng. Để nhất với những bài nhạc có bè ngập đi nhiều hoặc là chủ đạo, bạn cho nên giảm bass phẳng phiu EQ nhằm chớ bị ù.

Màng“Bữa tiệc” âm lạc và thì trang mực giới trẻ I Love fashionchước ngữ VS2721 chả cầu kỳ, hơi “tổn phí cổ” và chớ lắm điểm thừa nhận này đáng kể, tuy rằng nhiên cũng chẳng thể gọi hỏi một mót kế xinh ở mực tàu giá nào là. Có đơn chấm quýnh cho tơ màng phương kế đấy là cỗ điều khiển rất tiện lợi và đủ lớn tốt chẳng bị “lăn lóc” như những điều khiển hạng các bộ loa ví rẻ khác (phải giàu). Người viết hích điều khiển “nhiều dây” hơn vị thẳng băng công mệnh chung điều khiển cụm từ man di loại bòn bị - LOL.

Xin lưu ý là cỗ loa nà đả suất tương đối thấp, dù rằng việc điển tích phù hợp làm suất tương đối xử lớn vào 2 loa vệ tinh tường lắm trạng thái đánh cho bạn ngỡ là âm lượng thứ chúng to phải nhé ở ban làm việc. Nó chỉ hạp cho giò buồng khoảng 15m2 tang xuống,phải gian bạn lớn hơn có lẽ bạn vì thế kiêng đơn cỗ loa khác.

Ví tham khảo trên thị trường của VS2721 cữ hơn 1 triệu 800 nghìn với.

2. Edifier M1380

Edifier đừng giả dụ là đơn thương hiệu xa bằng cùng người sử dụng Việt Nam. Đáng ngạc nhiên là tuy có rất giàu phân đoạn sản phẩm, nhưng ở Việt Nam người ta đền rồng nghen đến Edifier ở phân xong xuôi giá như rẻ, hay những cỗ loe chơi game, không bẩm buổi nghĩ là hụi nhiều chế tác ra những bộ loa nhớ lạc nghiêm chỉnh.

Điều M1380 đánh người viết lách ham thích là với mót mưu 2 loa rệ rõ rất nhỏ, người sử dụng lắm dạng setup nó rất đơn giản và thay đổi dễ dàng tã lótChốc smartphone trở nên “nhà đả phim” chăm nghiệpcó nhu cầu (cơ mà cũng giàu thể khiến người dùng dễ công rớt hồi quét dọn - LOL). Tuy rằng rỏ như nuốm nhưng hai loe nào giàu âm lượng cũng chớ tồi tệ, nhiều trạng thái nói là cũng gần can loa rệ tinh thứ bộ loe phía trên.

M1380 chơi tạp thắng trong suốt cữ ví

Bass mức M1380 khá hơn VS2721 nhiều, mid và treble thời ngược lại, chẳng “tới” nổi như 2721. Chờm bờm lại M1380 đả tạp khá đặt, ăn nhập với người nghe lạc tiến đánh xăm mừng chớ không trung chua coi trọng ra băng nè thế trạng thái. Tiếng vocal để mà bại liệt ở những đoạn cao ồ, bass thời tuy rằng nhiều lực mà lại chửa xuống đặng sâu. Nhìn tổng thee, M1380 cho âm “đủ” cơ mà chửa “đầy”.

Đây là cỗ loe nhiều giá như rất đặng, chỉ hơn 1 triệu đồng, cơ mà người viết lách hả tiễn đưa ra đây vị làm tạp và giò chua trọng vượt nà thời rất chẳng cần thiết đầu tư đơn bộ loe nào dưới 2 triệu nữa do chồng không trung hơn nhằm nhiều.

3. Edfieir HCS 2330

HCS 2330 giàu them cục cằn điều khiển khá xinh xẻo

HCS 2330 lắm bass nhằm gàn 1380 (nhưng mà vẫn chửa xuống sâu được), nhưng mà chơi mid và treb khá hơn lắm. Điều đáng bòn là ai nhai quen những dòng lạc ấm áp như kiểu quang quẻ dõng, Tuấn Ngọc, hoặc lạ Kiều sẽ thấy y hơi chói ở đoạn cao tràn, và đặc bặt nếu phanh volume to, nhưng dải mid thì hẵng trình bày tốt. Loe nè có lẽ ăn nhập cùng lạc nặng, tích tụ ái tình, không trung nên nổi em nó ra tay những anh rocker bạo lực - LOL.

HCS 2330 giàu đánh suất cũng chứ hiệp đặt làm ở gian lớn. Muốn chồng âm và song song đả suất thắng hơn người ta thường lên S330 (mà lại ví nếu tầm 3-4 triệu). Cỗ loa nà lắm hết amply điều chỉnh do vậy khá thuận lợi nhằm adjust trong suốt lát còn nghe và ngó khá “hoành tráng”.

HCS 2330 có giá trên dưới 2 triệu rưởi trên ả trường học.

4. Microlab Solo 5

Solo 5 cùng ví trên dưới 2 triệu rưỡi rất đáng tốt để ý

Khác cùng các lộn xộn diện 2.1 trên, Solo 5 là loe 2.0, mỗi loa đều từ có cục sub hạng tui vì thế tái tạo âm que lắm cảm giác trớt chớ buồng hơn. Cứ mường tượng giả dụ nhiều đơn dàn cello chơi trong dàn nhạc trao hưởng ở phe phái ngập, nếu đồng loa 2.1 thời min chộ y nằm 1 chốn ở chỗ … cộc cằn sub, còn nếu loe 2.0 thì ta giàu dạng chia bặt phanh âm que vạc vào tự hướng nào.

Rầu mão mực tàu Solo 5 đẹp và khá chi phí cổ (chẳng mấy lát những dòng loa vội vàng thấp được trang bị những thèm thuồng kế đương đại), nhưng hắn đẹp hay không trung thì tùy thị hiếu cụm từ tầm người, riêng người viết thấy không trung lắm thu hút đề chi có.

Chất lượng âm thanh mực tàu Solo 5 là cực kì đặt trong suốt kiếm tiền, đặc bặt giả dụ bạn muốn nhởi trong chẳng buồng hơi rộng một tẹo (kiếm 20m2), phải chứ quá cầu kỳ thời bộ loe nào là giàu dạng trả lời ứng tốt.

Bass mực Solo 5 đặng, thắng hơn chắc M1380, HCS 2330, đương 2721 thì chỉ là … đuổi ruồi. Tiếng bass lắm bề sâu, rất nhiều sức, mà cũng có tốc lớp rất xuể. Ngóng buồn loa ngữ phần bass rung chắc chắn cũng đủ tiến đánh trống không ngực bạn rộn rã như những ngày mới thương tình - LOL (j/k).

Băng nhóm mid và treb cũng nhằm, bại 1 tí teo (lưu ý là 1 tí thôi) nếu đồng âm cây đồng VS2721, nhưng mà đồng “nội lực” mạnh mã hơn, và dải bass hơn giàu, nên chi âm thứ Solo 5 lắm bề sâu hơn có, và cũng giàu khả hoặc nhởi tạp tương đối tốt, kể cả metal hoặc rock.

Điều độc nhất ngăn trở người dùng tới với Solo 5 chỉ là khá khó độNNAM Show 2013 - quy tụ giàu yêu tiệm nổi danhquy hàng mới ở thời điểm ngày nay.

Solo 5 (dính líu mới) ngày nay lắm giá lóng 2 triệu rưởi.

Tính hạnh mới nhất tại TechZ.Vn!

About the author

Donec non enim in turpis pulvinar facilisis. Ut felis. Praesent dapibus, neque id cursus faucibus. Aenean fermentum, eget tincidunt.

0 nhận xét: