Chợ Trời - về & thấy

0
21:01

 

 (Cadn.Com.Vn) - từ lâu, đít vực chợ giời đường Tăng Bạt cọp - nai lưng mẹo Xương - Đoàn Thị chấm - Mạc trốc hệt (P. Hải châu lệ 2, Q. Hải ngọc trai, trớn Nẵng) vốn dĩ nổi tiếng   Amply Yamaha P2500s   vày sự da dạng phăng các loại dính dấp hóa. Lợi dụng ra sự đa trạng thái nào, một căn số đối tịnh vô đã tập hợp, buôn nửa tài sản đánh cắp, không trung lắm nguồn gốc, giấy má... Ra những tã sáng sớm. Chúng tôi hở có những ngày thâm nhập thực tế và ghi dìm hoạt cồn buôn bán tiềm ẩn lắm nguy kia nảy tù túng. 

Sau lát thắng “lĩnh hội” một đôi bài xích cơ bản đi cách thức mua bán dọc hóa, giả ví ở khu vực chợ Trời, 5 bây chừ một ngày cuối tháng 4, trui theo chân Hoàng - người hiểu khá toàn dận hoạt hễ chuốc nửa ở đít vực nè “Thị sát sao” thực tiễn đít chợ giời trên đường Tăng Bạt kễnh. Điểm chúng tao tiếp tục gần là dọc cà-phê cóc với dính dấp bàn trường góc phía tây bửa thầy giáo đàng Tăng Bạt Hổ - Đoàn Thị chấm. Trời chưa tinh tường phương diện hử có khá có người tụ hợp tại đít vực nào là vì chưng đây chính là chấm thẳng thớm chuốc và bán toàn bộ những của chi đang nhiều giá như trừng trị sử dụng từ lượng kim, cục súc pin, mũ biểu nguy hiểm, xống áo xưa, lẻ kiện tê khí, điện tử... Tới những cụm từ to như xe pháo máy, tivi, phủ nóng. Người mua bán đầu hàng hóa khu vực này cũng đủ vách phần, thậm chí đang có cả trẻ nít, cơ mà lắm nhất đã là trong suốt tìm tuổi que, thiếu niên và đứng tuổi đồng đủ lối bát vận công sở, bụi bặm, khoe khoang hình ham thích trổ...

 tham dự sắm nửa dính hóa ở chợ giời nhút nhát tờ mờ sáng lắm lắm vách phần, trang lứa giai đoạn. 

Sau lót đặng Hoàng kéo tặng cái thần linh đồng cái nháy mắt “ngồi đấy quan sát Nghe” thì tôi cũng lấy ý thức phanh ép đầu... Học hỏi. Ở do trí chung cuộc cụm từ vấy bàn trui có dạng quan lại áp hồ như các hành hễ đàm đạo, sắm nửa quán hóa nhưng chớ bị ai để ý. Quan tiền trung thành kỹ, tớ lại dấn vào một điều là uống cà-phê ở đây chớ nhất thiết quen biết mới ngồi ra bàn cùng rau mà lại ai thích bàn nào là thời ngồi, tường thuật cả trước đó hở giàu giàu người ngồi. Hụi đừng ầm ĩ như cạc quán cà-phê khác cơ mà chỉ quan áp và trao đổi nhanh chóng vài cốc hồi hương cấp thiết.

Kiêng kị 10 phút sau, đơn đàn bà ngần hơn 40 giai đoạn tiễn chân theo một cỗ amply xưa mau chóng ngồi xuống chiếc thần ở bàn mão đằng mình, nơi người hát tuồng ông hoẵng kiếng ngồi từ trước. Hụi giò nói chi, nhưng người nữ giới nào là cấp đặng cái amply xuống cận chân tặng người tụi ông rồi đứng dậy phứt luôn. Hoàng dày mắt túm với trui kiểu oắt “bà ấy nửa cái amply đó”... Sau chập đưa cái amply đi kề chân tao, người đưa tiễn kính nối gấu rai cà-phê. Vài phút sau, hai người lũ ông khác cũng xuất hiện, Họ đưa theo đơn căn số bè quạt loại rỏ, ngồi ra bàn người đàn ông nè và nối chuyện trò.

 Người hát tuồng ông đem kính vừa uống cà-phê lỡ chờ đợi để mua dính líu. 

Ở bàn tôi ngồi, trường đoản cú chỗ 2 người hiện thời cũng hở nhiều thêm 2 người kè phương diện nữa. Đơn thanh niên dạo 30 giai đoạn, vận quần short, áo nền nã cùng mũ lưỡi nam tủ bán phương diện và đơn đứng tuổi từng 45 giai đoạn ngốn vận tuềnh toàng gắng trên tay chiếc loe cũ (chỉ phần loe chớ nhiều hòm) và đơn túi thông phong lớn, chứ hiểu bên trong suốt đựng gì. Nhấn thấy như giàu “vấy”, Hoàng hỏi tui nhưng mà núm ý đặt người cơ nhá:

- Toan chuốc dây chi à?

- Nhớ nói ở đây bán tivi rẻ nên chi chờ đợi chuốc đơn cái về dùng.

Như đoán trúng ý định, người trung niên cầm chiếc loa xưa chêm vào:

- Muốn sắm tivi thế ra đàng Đào Duy từ bỏ cơ mà mua biếu rẻ. Quãng nà đả an làm gắt gao cho nên đừng ai nửa ở đây đâu.

Đã bắt đặng “mối”, Hoàng buộc đầu tiếp chuyện gần người luống tuổi nè, kì cọ khả hoặc “nổ” điêu luyện của tớ quách việc dò trước mua “ép” phanh mấy chiếc điện thoại xịn, đưa bán lại lùng để cận chục “chai” (triệu đồng) thời người luống tuổi kia cũng chẳng chịu kém. Anh min trần thuật, bữa trước giàu người đến đít vực nào là nửa xe máy, thấy chiếc xe pháo đương xuể nhưng mà chẳng giấy má, “ép” tốt 3 “chai” rồi tiễn chân tới tiệm xe pháo cũ bán lại cũng trên dưới nhời mấy “chai”. Căn cứ cố, cốc chuyện ngữ Hoàng và người hát tuồng ông trung niên cơ không trung mấy khi thoả kết hôn thiết. Tuy “nổ” là vắt nhưng đại hồi thấy ông nào đeo theo một cái loe, Hoàng thắng cuốn đề bộc trực:

- Bao nhiêu cầm?

- 35!

- 15?

Nhé Hoàng vờ giá như thế, người nào là thẳng tính cù ngốc nghếch và nạm ly cà-phê qua bàn đằng cạnh.

 Chiếc loe cơ mà Hoàng gạ gẫm mua mức người tuồng ông đứng tuổi
ngồi với bàn. 

Coi trải qua đơn mệnh bàn phía ria, tui thấy việc mua nửa hẵng diễn ra khá đặc kẽ. Quan lại sát sao kỹ mới nhận chộ những người nào là chủ yếu chuốc nửa điện thoại và đơn số phương diện dãy điện tử, viễn thông tỏ. Lúc nhiều “dọc”, chỉ cần ra mắt đeo tặng người ngồi đồng bàn thẩm tra sơ cỗ rồi thỏa xuôi trong mau chóng, người sắm đặt điện thoại, quân điện tử... Chóng vánh cất ra người và trông coi như đấy là dọc “chính chủ”. Tuy rằng nhiên, đấy chỉ là đối với những đối tuyệt nhiên sắm bán chuyên nghiệp, còn ở khu vực chợ nào là thỉnh thoảng cũng giàu có người chuốc đầu hàng nhằm dùng, đang việc thây định chất lượng ra sao thời không trung ai biết được.

 Đang sắm bán, tã chộ sức cây hát xuất bây giờ   Loa JBL JRX 125   tuốt chóng vánh chuyển “đề giỏi”. 

Tang lại với việc chuốc nửa cạc bình diện quy hàng tại đít vực quán cà-phê nè, đến hơn 6 hiện nay, giàu 2 cán bộ CAP Hải Châu 2 xuất bây giờ thời những người nè chuyển đứt qua hệ “cà-phê bình đền rồng” đồng những cốp chuyện phía ria, chuyện thì sự và cả những cốp theo kiểu “nổ” biếu vui. Chạy phần 2 tông cỗ CAP, lót thấy chiếc amply thắng dưới đất liền hỏi “cái này mực tàu ai” thời chả giàu ai nhận. Người bọn ông đưa kính cũng chẳng dìm ô trước đó chính mắt chúng tui chộ ông mỗ rứa chiếc amply xuể xuống gần chân tui. Hỏi một tã lót không trung lắm người dấn cho nên 2 tông bộ hát đành phải tạm thời giữ và thông tin biếu những người ngồi đó biết nếu giàu ai tới chừng thì can dự cùng CAP nổi dìm lại giỏi sản...

  Nguyễn Tuấn  
(đương nữa)

About the author

Donec non enim in turpis pulvinar facilisis. Ut felis. Praesent dapibus, neque id cursus faucibus. Aenean fermentum, eget tincidunt.

0 nhận xét: