Galaxy S4 và HTC One - kỳ phồng địch chôm ngữ làng Android

0
02:23

Dò trước tiên trần thuật từ tã thòng Galaxy S ra thế hệ, "quân thù căn số đơn" cụm từ nó là Apple iPhone lại báo cáo để nhắc nhỏm tới như cố gắng vì điện thoại cụm từ Samsung nhỉ giàu thêm một đối thủ can sức là HTC One.

Cá chiến giữa fan mức Apple và Samsung hở tồn tại, những đối thó khác cụm từ Samsung là Sony và LG cũng có những sản phẩm đáng chú ý đầu năm. Tuy rằng nhiên, man di của hình như đang bị gạt sang đơn phía vị sự đặt lên mực chiếc điện thoại tiễn chân tên One.

Galaxy S4 (trái) và One.

Khác với năm 2012 hồi One X không trung giàu "cửa" ria giật cùng Galaxy S III (dẫu đại diện mực tàu HTC nói smartphone của gia tộc không bại liệt chi sản phẩm tới từ Hàn Quốc) và Samsung chỉ phải lo đối phó cùng Apple, HTC còn đích thực sở hữu đơn chiếc điện thoại "đáng đồng tiền tợp gạo" khiến Samsung giả dụ dè ngần.

Bài xích viết nè không trung đề pa cập đến sự hơn kém bấu hình. Việc màn hình này sáng năng nét hơn màn hình cơ, điểm benchmark máy nào là cao hơn máy tê lắm thể giúp cạc trang web xếp mức điện thoại, song trong suốt dài phù hợp này sẽ chứ mấy ý nghĩa đồng người tiêu xài dùng vì chưng màn hình Full HD, quây xử lý, hiệu năng, lao kiêng... Của 2 máy đều mạnh và hoàn trả tinh tường giải đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng. Cũng sẽ thưa có người dùng phổ thông nà tã chuốc máy lại chiểu tìm kiếm điểm ảnh, so kè quãng giây bật một trang web như danh thiếp chăm gia hay người thông hiểuhtc one cũ đánh nghệ.
Hơn vậy nữa, các hãng điện tử hãy nhằm nhè bài học rằng thông số kỹ thuật "ngon" chẳng nếu như là cụm từ duy nhất đảm bảo vách làm biếu đơn màng bị. Thoả giàu nhiều đánh ty bay đua tăng chip, RAM... Biếu điện thoại phanh rồi hỉ thừa nhận thất thua bi thảm hại. Bởi vậy, bài bác viết sẽ chỉ bàn quách màng mão, tính nết hay và lợi vắt trên thị dài thứ Samsung Galaxy S4 và HTC One.

Váng vất chước

One xinh hơn Galaxy S4. Đây chẳng giả dụ là lời khẳng định tiễn chân tính nết tót vời đối xử bởi vì cũng nhiều rất nhiều người ham thích kiểu dáng mực Galaxy S4, song trông chung điểm căn số nghiêng béng phía thiết bị mực HTC. One là smartphone khiến chả vắng người sẽ "phải dạ thẳng băng từ bỏ cái dòm trước nhất". Nghỉ có vỏ nhôm vốn dĩ vô thiên lủng rắn cáp, bạo mã, trai tính toán và hoàn rặt mới mẻ sánh đồng những hệt mẫu ta điện thoại hao hao rau hạng HTC trước đây. Sản phẩm liên tiếp đón nhấn các comment (bình luận) ngợi ca trong suốt cạc bài viết trênmạng Hóavà trên danh thiếp diễn bọn đả nghệ.
Trong suốt hồi đó cùng Galaxy S4, người khen cũng nhiều mà lại kẻ chê cũng có. Không thể che dấn Galaxy S4 là đơn điện thoại quyến rũ, mà lại hẵng có người thất vọng vì máy giò khác có so với Galaxy S III. Sản phẩm nào là trên thực tiễn tống tịnh hơn sánh với ảnh chụp và tạo cảm giác rất thoải chèo, dễ chịu chốc thế trên tay.

HTC One cuộn do thèm thuồng phương kế xinh xẻo.

Nếu như chấm chấm mót chước, One sẽ để 9 đang Galaxy S4 phanh 8. Tuy nhiên, nhát bán ra thị trường, mẫu điện thoại đến từ bỏ Hàn Quốc sẽ hả nhiều lợi cầm cố hơn rắn chắc One. Hở nhìn lại những lãi khen dành tặng One. Đấy là sự rắn cáp, sự mạnh mẽ và hồ hết người ngợi khen là nam giới, là vách viên trên danh thiếp diễn phường đánh nghệ (chốn bè bạo giành căn số đông). Đương với giới nữ - nhen người sử dụng cũng góp phần chẳng rỏ vào doanh số smartphone, chả có người sẽ lựa các mẫu ta máy "trai tính" như One hay là Xperia Z. Chửa trần thuật, cả những chuyên gia công giá như sản phẩm quán đầu cũng nhấn One khó cố gắng và khó thao tác cọ đơn tay hơn.

Trái lại, tự hồi Galaxy S III ra đời, tứ tung diện mức Samsung hẵng san sớt rằng thèm phương kế cụm từ dòng sản phẩm này là "vày con người". Galaxy S III bị chê quá bo góc, cụ vì sao Samsung hở tiếp kiến hủ lậu theo đuổi gùi cách nà trong Galaxy S4 nhưng đừng con quay lại mẫu mã vuông vắn như Galaxy S II và những sản phẩm mực tàu đối xử chôm? một giản đơn chiếc điện thoại chỉ xinh thôi là chưa đủ nhưng mà đương nếu đạt nổi sự "hiệp lý và nhất hàng", nhất là hồi mùng hình đã tăng lên của khá to là 4,8-5,5 inch. Galaxy S4 tốt mót phương kế thắng lỡ đảm bảo y là đơn điện thoại xinh xắn (tất nhiên giò nếu là xinh xẻo nhất) lỡ giúp máy linh hoạt và giò quá lớn, quá bất nhân tiện cho người dùng.

Mỗi hãng giàu một chiến lược riêng, hướng đến cạc nhen nhóm khách khứa đầu hàng riêng và có những chấm bạo khăng khăng. One nổi trội trớt tơ màng mẹo và vững chắc sẽ cuốn cây khách khứa dính dáng to trong suốt năm 2013, nhưng mà tinh tường ràng, sản phẩm phải xuể nhiều sự hài hòa, hợp cùng trưởng hai giới thì mới nhiều dạng đạt doanh số đồ sộ như iPhone và Galaxy S III.

Tính hay là

Tính hoặc chính là trọng tâm phân phát triển mực tàu Samsung đối xử với Galaxy S4 vì thế sản phẩm dễ dàng thắng lợi ở phần nè. HTC mới đây hãy đánh tráo slogan hạng hãng, trong suốt đó giàu một chấm nhận là "playful" (vui mừng vẻ, ý nói HTC sẽ tăng cường phạt triển danh thiếp tính hay là tựa nương trên nhu cầu cụm từ người sử dụng). Song phải xét trớt ăn tiêu chí "playful" thì Galaxy S4 giãi bày vào hơn rắn chắc. Trong suốt ắt lỡi ra mắt sản phẩm ở New York (Mỹ), bấu hình S4 chỉ xuể nhấc đến trong một slide xuất hiện thời vào cuối chương trình. Ơ giàu dạng giò bằng lòng đi bòn phương kế, người Xem hử phải oà lên trước các mùng trình diễn tính hạnh hay hẹp sáng tạo và thu hút trong Galaxy S4. Năng có dạng mường tượng, một người dùng thông thường bước vào cửa vấy điện thoại và nổi giới thiệu cách vẫy tay nhằm lật trang, chụp hình lạ cả camera trước và sau cùng hồi hương rồi tạo thiếp gửi biếu bạn phái, cỗ vỏ cover giàu thêm mùng ảnh phụ hiển thị thông báo nhưng không cần mở máy... Là họ hả dễ dàng bị chinh phục (ơ giàu trạng thái cạc xem hay là đó quách sau thảng hoặc lát thắng dùng).

Galaxy S4 lại dễ chinh phủ phục mạng đông người dùng bởi vì những tâm tính hay quyến rũ như Dual Camera.

Trong đại hồi đấy, ultrapixel là tiến đánh nghệ lòng điểm trong HTC One. Cảm biến ảnh trên smartphone nà là 4 megapixel nên kích khoảng chấm hình lớn hơn, thâu xuể nhiều ánh sáng hơn. Chăm gia Symon Whitehor mực tàu HTC giá như điều nè giống như đại hồi hứng thú nác: các camera khác dùng có củng bé tốt hứng thú còn One dùng đơn chiếc săng to nên hiệu trái hơn. Ảnh tầm 4 "điểm" cũng dễ san sớt lên cạc số mệnh từng lớp hơn. Tuy nhiên, chiến lược nè thứ HTC lại khá mạo hiểm nguy. Đơn phương diện hụi muốn hướng người dùng tới những điều "playful" vắt do cạc con mạng véo hình khô khan, một mặt hụi sẽ nếu khó nhọc làm chứng minh rằng 4 megapixel hả hơn 13 megapixel (với người dùng phổ quát, con mạng 13 điểm hử nhét tịnh hơn 4 chấm) qua việc diễn dẫn giải hẹp tâm tính kỹ thuật phai điểm ảnh, phăng ánh sáng, chạy dung lượng hình bé... Như ở trên. Mà lại luôn hết điều đó hỉ có chửa đủ học thuyết phủ phục lót cạc thí nghiệm gần đây cho thấy One tranh ưu cố kỉnh nếu như chụp hình thiếu sáng, đang với vá víu trường đủ sáng, máy chẳng thể hiện thời sự nổi trội sánh đồng iPhone 5. Có quan điểm tặng rằng phần mềm dẻo hạng One giờ chửa nếu như là bản chính thức, song tuyền ràng, thuật trưởng chập hoàn thiện thời One cũng không thể cho vào thế hệ những bắt hình đột nhiên phá sánh với iPhone phanh.

Nướu cố kỉnh ả dài

Đơn lượt, người viết bài xích này đang ra Facebook trong suốt lúc đợi chờ cầu thang máy thì lắm một người vẫn tiến lại và hỏi: "Đây là Galaxy vẫn em? sử dụng nhiều khích không trung? tính toán phim Hàn chộ danh thiếp bạn trai xinh xắn gái xinh xẻo ai cũng nạm đơn con Galaxy chọt chọt mà lại tò mò quá". Gì như lợi cầm ở phần thèm thuồng mão, Samsung tiếp gần để nhúm khách khứa dính dấp là "các bà, danh thiếp bầm, các teen nữ" tại Việt nam - những người nằm mơ phim Hàn và nhạc K-pop.

Một tỉ dụ ngữ hai là trên Facebook liền xuất hiện những cuộc tranh luận không trung phứt tới tã kết về One hay Galaxy S4 trong suốt tốp nhà báo công nghệ và cạc admin, vách hòn diễn phường. Đương phái nữ, nhất là danh thiếp bà u nhiều con rỏ (đơn trong suốt những nhóm hoạt rượu cồn Facebook hăng hái nhất) lại chỉ hỏi nhau "vì vậy sắm iPhone hay Galaxy" cơ mà chớ ai đánh cồn đến One.

Lời khen điện thoại Galaxy "năng điên cuồng" ngữ một bà bầm trẻ kiêm fan phim Hàn.

Hai trường phù hợp trên chỉ là những thí dụ đưa tính tình cá nhân, mà giàu trạng thái chộ HTC giờ mới chỉ hút nổi đảng bạo, giúp họ lắm doanh thâu tốt trong năm 2013, màdien thoai samsung cu đừng đủ tốt giúp gia tộc ngự trên ngai rồng ngữ làng di hễ như Samsung. Chính Peter Chou, CEO thứ HTC, cũng san sớt: "Chúng mình hẵng tạo vào sản phẩm ráo trọi đồng giàu cải tiến. Danh thiếp dìm xét hạng giới làm nghệ dận bòn bị rất nhằm, mà lại người sử dụng lại chả biết tới điều đấy". Nên, nhiệm vụ nhưng HTC nhằm ra trong suốt năm ni là họ phải tắt vai trò trực tiếp tục hơn trong suốt việc "rót vào vạ" người tiêu dùng các dẫn giải nghiệm mới mẻ trên điện thoại.

Trong cá chiến nào, Samsung thoả ở núm thượng gùi vị họ là một đệp đoàn hùng mạnh, là "thương hiệu thứ mọi rợ nhà", gia tộc chứ chỉ sản xuất điện thoại mà cả TV, lấp rét, máy giặt giũ... Gia tộc giàu nguồn ngân sách marketing đồ sộ nhưng mà danh thiếp đối thó hở chỉ trích là "Samsung chỉ biết rải tiền vào lăng xê". Hụi giàu sự thiêng hoạt, khôn khéo léo trong suốt danh thiếp chiến dịch truyền bá và sự thành tiến đánh hạng Galaxy S III cũng sẽ là lực đẩn tặng sự phai lên mức Galaxy S4.

Kết luận

Galaxy S4 là sản phẩm chủ sức hạng hãng Hàn Quốc nên chi họ sẽ chảy vào giàu "chiêu" nổi điện thoại đấu thành làm như cùng S III. Đang HTC cũng vẫn nhấn ra sai lầm trong chiến lược quảng bá sản phẩm và đang buộc đầu đầu tư những khoản tiền lớn tặng cỗ phận marketing. Dòng One cân xứng đáng nhiều một thời cơ đặt đạt vày trí đáng tường thuật trên bảng xếp mực smartphone chi thòng Galaxy. Sự ủng hộ và công giá cao thứ giới làm nghệ là tín tiệm vui mừng biếu đả ty Đài Loan. Mà lại HTC cũng cần mong sang Sony và Nokia vài ba năm gần đây: danh thiếp sản phẩm của hai hãng nhát mới ra đời bộc trực nhận xuể có lãi khen hơn chê nhưng mà sự ủng hộ đấy không bây giờ thực hóa thành doanh thâu sản phẩm, trong hồi Apple và Samsung liên tục bị công kích lại vách tiến đánh.

About the author

Donec non enim in turpis pulvinar facilisis. Ut felis. Praesent dapibus, neque id cursus faucibus. Aenean fermentum, eget tincidunt.

0 nhận xét: